บริการสนับสนุนแฟรนไชส์

ความสนับสนุนที่เราให้แก่ผู้ ซื้อ แฟรนไชส์ของเราเริ่มต้นตั้งแต่ท่านยื่นใบสมัคร และก่อนที่ท่านจะเปิดร้าน จนกระทั่งให้ความช่วยเหลือต่อเนื่องหลังจากที่ท่านเปิดร้านแล้ว

ก่อนเปิดร้าน – ทันทีที่ท่านเข้าร่วมทีมของเรา เราจะช่วยให้ท่านเริ่มกิจการอย่างประสบความสำเร็จ ซึ่งการให้ความสนับสนุนนี้รวมถึง :

  • การฝึกอบรมการปฏิบัติงานจริงในร้าน SUBWAY® 40 ชม.
  • โปรแกรมฝึกอบรมแบบเร่งรัดสองสัปดาห์ ที่ศูนย์ฝึกอบรมของ SUBWAY® ในบริสเบน ประเทศออสเตรเลียหรือมิลฟอร์ด รัฐคอนเน็คติกัต ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • ช่วยท่านค้นหา พิจารณา และทำให้ได้มาซึ่งสถานที่สำหรับดำเนินธุรกิจของท่าน
  • จัดทำแผนผังสำหรับพื้นที่ที่ท่านเลือกเพื่อช่วยออกแบบร้านตามที่ท่านต้องการ
  • ช่วยสั่งอุปกรณ์เพื่อให้มั่นใจว่าท่านมีเครื่องมือในการดำเนินกิจการที่เหมาะสม

หลังจากเปิดร้าน – เราจะติดตั้งระบบของเราให้ทันทีเพื่อช่วยให้ท่านดำเนินธุรกิจของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อท่านเปิดร้าน ซึ่งความสนับสนุนในด้านนี้รวมถึง :

  • มอบคู่มือดำเนินงานอย่างละเอียดที่รวมถึงเรื่องสำคัญๆ ต่างๆ เมื่อท่านดำเนินธุรกิจของท่าน
  • มอบหมายให้ที่ปรึกษาช่วยท่านในเรื่องเชิงปฏิบัติต่างๆ การเริ่มต้นและการประเมินการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง
  • บุคคลหลักที่ท่านต้องติดต่อที่ SUBWAY® Franchise Support Service, ซึ่งจะช่วยท่านในด้านต่างๆ ในด้านบริการของผู้ ซื้อแฟรนไชส์ – เพียงท่านโทรศัพท์หรืออีเมลถึงบุคคลดังกล่าว
  • ทีมวิจัยและพัฒนาของเรายังคงพัฒนาอาหารของเราให้ดียิ่งขึ้น
  • ทีมวิจัยและพัฒนาของเรายังคงพัฒนาอาหารของเราให้ดียิ่งขึ้น

ความสนับสนุนด้านการตลาด – ผู้รับแฟรนไชส์ของเราจะได้รับความสนับสนุนด้านการตลาดสองทางคือ :

  1. กองทุนโฆษณาของแฟรนไชส์ Franchise Advertising Fund หรืออีกชื่อหนึ่งคือ FAF – เป็นองค์กรที่บริหารโดยคณะกรรมการที่ได้รับแต่งตั้งจากผู้ที่เป็นแฟรนไชส์ของเรา โดยมี Development Agent หรือ DA เป็นที่ปรึกษา คณะกรรมการใช้กองทุนที่รวบรวมจากพวกแฟรนไชส์มาใช้ในการบริหาร กองทุนนี้มีไว้สำหรับสนับสนุนการโฆษณาเท่านั้น
  2. SUBWAY Restaurant มีทีมงานเฉพาะทางที่จะช่วยเรื่องการสร้างผลกำไร เพื่อประเมินผลงานและให้คำแนะนำท่านถึงการแข่งขันของตลาดในท้องถิ่นของท่าน ท่านต้องทำงานร่วมกับ DA หรือที่ปรึกษาและทีมสร้างผลกำไรเพื่อให้มั่นใจว่า ท่านเล็งถึงความพยายามทางการตลาดให้มุ่งหน้าไปสู่การเกิดประสิทธิภาพมากที่สุด

ความสนับสนุนอื่นๆ – เป้าหมายของทีมของเราคือการช่วยให้ซื้อแฟรนไชส์ของเราเพิ่มผลกำไรให้ได้

IPCA

บริษัท The Independent Purchasing Company Asia หรือใช้ชื่อย่อว่า IPCA คือบริษัทที่ดำเนินงานอย่างมืออาชีพที่ช่วยผู้ซื้อแฟรนไชส์มั่นใจว่าพวกเขาจะได้รับสินค้าที่คุ้มค่าที่สุดที่มาใช้ในร้าน IPC กำกับโดยคณะกรรมการที่ได้รับเลือกจากผู้ประกอบการแฟรนไชส์ เพราะว่าระบบของซับเวย์มีขนาดใหญ่มาก IPC จึงอยู่ในฐานะที่จะเจรจาต่อรองเงื่อนไขที่ดีที่สุดสำหรับแฟรนไชส์