คำถามที่ถามบ่อย

  1. Is SUBWAY® Restaurants เป็นบริษัทมหาชนหรือไม่?

    ไม่ใช่ เครือข่าย SUBWAY® เป็นบริษัทเอกชนและมิได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

  2. SUBWAY® Restaurants ทุกแห่งเป็นแฟรนไชส์หมดเลยหรือไม่ มีที่เป็นของบริษัทหรือไม่?

    จากบรรดา SUBWAY® Restaurants ทั้งหมด มีเพียงร้านเดียวที่เป็นหน่วยงานของบริษัท ดำเนินกิจการเป็นสถานที่ทดสอบสินค้าโดยแผนกวิจัยและพัฒนาของเรา ส่วนที่เหลือทั้งหมดเป็นแฟรนไชส์

  3. SUBWAY® Restaurants ให้ความสนับสนุนอะไรแก่ผู้รับแฟรนไชส์?

    SUBWAY® Restaurants ให้บริการสนับสนุนที่หลากหลายแก่ผู้รับแฟรนไชส์ ซึ่งรวมถึงการช่วยเหลือในการออกแบบร้าน การตกแต่งร้านและการฝึกอบรมและให้ความช่วยเหลือด้านการตลาด โปรดดูรายละเอียดในหัวข้อการเป็นเจ้าของแฟรนไชส์

  4. อะไรคือข้อได้เปรียบของ SUBWAY® Restaurant?

    แฟรนไชส์เป็นการช่วยให้ผู้ประกอบการตั้งและดำเนินธุรกิจเป็นของตัวเองได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ SUBWAY® เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักและเป็นยี่ห้อที่จัดตั้งขึ้น ทำงานด้วยระบบที่ได้รับการยอมรับ ผู้รับแฟรนไชส์จะได้รับประโยชน์จากวิธีการและโครงสร้างที่เหมาะสมอยู่แล้ว รวมทั้งความสนับสนุนทั้งในท้องถิ่นและในต่างประเทศ

  5. จำเป็นต้องลงทุนเท่าใดในการเปิดร้าน SUBWAY® Restaurant?

    SUBWAY® Restaurants เป็นกิจการที่ใช้ต้นทุนที่ต่ำมากในการเริ่มต้นกิจการร้านอาหารสำหรับเครือข่ายแฟรนไชส์ ดังนั้นจำนวนเงินจึงขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ ประการ เช่น สถานที่ตั้งและขนาดของร้าน ต้นทุนจะเริ่มต้นตั้งแต่ 130,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งรวมค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์ครั้งแรก 10,000 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับร้านแห่งแรก และ 5,000 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับการซื้อแฟรนไชส์ร้านแห่งต่อๆ ไป

  6. มีโปรแกรมการฝึกอบรมอะไรบ้างให้แก่ผู้รับแฟรนไชส์?

    เพื่อให้แฟรนไชส์ใหม่มีรากฐานที่ดีในการทำธุรกิจ ผู้ที่จะขอรับแฟรนไชส์แต่ละรายจำเป็นต้องผ่านการฝึกอบรมในร้าน 40 ชม. ที่ห้าง SUBWAY® ในท้องถิ่นก่อนที่จะเข้าหลักสูตรฝึกอบรมสองสัปดาห์ สำหรับประเทศสิงคโปร์ การฝึกอบรมนี้จะทำในเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย หรือในมิลฟอร์ด รัฐคอนเน็คติกัต ประเทศสหรัฐอเมริกา การฝึกอบรมจะรวมถึงวิธีการดำเนินธุรกิจ แนวความคิดทางธุรกิจและทักษะการบริหารจัดการพื้นฐาน หลังจากที่ฝึกในชั้นเรียนแล้ว ผู้ที่ขอรับแฟรนไชส์จะต้องย้ายสถานที่ไปฝึกที่ SUBWAY® Restaurants ในท้องถิ่นเพื่อหาประสบการณ์ เมื่อสิ้นสุดการฝึกอบรม ผู้ที่เข้าร่วมการฝึกอบรมต้องผ่านการสอบก่อนที่จะเป็นผู้รับแฟรนไชส์ของ SUBWAY® Restaurant

  7. เป้าหมายตลาดของ SUBWAY® Restaurant's คืออะไร?

    เป้าหมายตลาดของเครือข่าย SUBWAY® คือ ผู้ใหญ่อายุระหว่าง 18 และ 49 ปี ที่เลือกรับประทานอาหารด่วนรสชาติดี นอกจากนี้เครือข่าย SUBWAY® ยังต้องการเพิ่ม “ชุดอาหารเพิ่มประโยชน์” ให้แก่ลูกค้าที่รับประทานอาหารฟาสต์ฟูดเป็นประจำซึ่งมีรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่คล่องแคล่วว่องไว และที่ต้องการสารอาหารที่สมดุล รสชาติดี และมีคุณค่าด้วย

  8. ใครคือคู่แข่งของ SUBWAY® Restaurants?

    คู่แข่งของเราคือเครือข่ายอาหารฟาสต์ฟูด รวมทั้ง McDonald’s Burger King, Taco Bell, KFC, Delifrance และ Au Bon Pain รวมทั้งร้านอาหารฟาสต์ฟูดอื่นๆ ในท้องถิ่น

  9. เป้าหมายในอนาคตของ SUBWAY® Restaurants ในประเทศไทยคืออะไร?

    เป้าหมายของ SUBWAY® Restaurants คือที่ผู้บริโภคจัดให้เป็นร้านอาหารอันดับหนึ่ง และเป็นร้านอาหารอันดับหนึ่งในตลาดทุกด้านที่เราให้บริการ

    นอกเหนือจากเป็นที่ยอมรับทั้งในด้านรสชาติและอาหารที่สดใหม่และบริการด้วยความรวดเร็วแล้ว SUBWAY® Restaurants ในประเทศไทยยังมีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในด้านธุรกิจแฟรนไชส์สำหรับแนวความคิดเรื่องความรวดเร็วด้านบริการ ในประเทศอีกด้วย

  10. เพื่อให้มั่นใจถึงความปลอดภัยของอาหารในร้าน SUBWAY® Restaurants มีขั้นตอนดำเนินการอย่างไรบ้าง?

    พนักงานจะต้องสวมถุงมือระหว่างขั้นตอนการทำอาหารทุกขั้นตอน นอกจากนี้ แฟรนไชส์ทุกรายจะได้รับข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการเตรียมอาหารที่ถูกวิธีเพื่อให้สามารถฝึกพนักงานของตนได้อย่างถูกต้อง

    สิ่งที่รวมอยู่ด้วยคือ การล้างมือและวิธีการใช้ถุงมือที่ถูกต้อง การหมุนเวียนของอาหาร และอาหารที่เสิร์ฟให้ลูกค้าจะต้องมีความสดใหม่ทุกวัน และมีการวัดอุณหภูมิอย่างสม่ำเสมอ

  11. จะสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับคุณค่างทางโภชนาการของอาหารที่ SUBWAY® Restaurant ให้มากกว่านี้ได้อย่างไร?

    แซนด์วิชของ SUBWAY® เป็นทางเลือกอาหารฟาสต์ฟูดแบบดั้งเดิมที่มีอนามัยที่ดีกว่า เครือข่ายของ SUBWAY® จึงภูมิใจที่สามารถให้เครื่องมือที่จำเป็นสำหรับผู้บริโภคที่ตระหนักในสุขภาพ เพื่อให้สามารถตัดสินใจได้ว่าอะไรคือสิ่งที่รับประทานด้วย ข้อมูลโภชนาการ ที่แสดงให้เห็นบนเว็บไซต์และที่ร้านของเรา

  12. แซนด์วิชอะไรที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของ SUBWAY® ?

    แซนด์วิช ทูน่า แฮมและไก่เทอริยากิ ซึ่งแซนด์วิชของ SUBWAY® ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในประเทศไทย แต่ก็เปลี่ยนไปตามฤดูกาล โปรโมชั่นในช่วงนั้นๆ และสถานที่ตั้ง